Filler ฟิลเลอร์ หน้าเด็ก

พัฒนาการของเทคโนโลยีการย้อนวัย ฟิลเลอร์

โลกของเราเดินหน้าไปเรื่อยๆ เทคโนโลยี นวัตกรรมต่างๆก็พัฒนาขึ้นตามกาลเวลาที่ผ่านไปเช่นกัน เช่นเดียวกันกับเทคโนโลยีการเสริมความงามทางการแพทย์ที่มีการวิจัยและพัฒนาก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้วงการการเสริมความงามนั้นเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆตามความนิยมที่ได้เพิ่มขึ้นมากเหมือนกัน ในระยะกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ สารเติมเต็ม แบบไม่ถาวร ไฮยาลูรอนิค (HA) ฟิลเลอร์ ได้รับ U.S. FDA Approved ก็ทำให้ มีการพัฒนาก้าวหน้าไปอย่างมาก มีคุณสมบัติ ที่หลากหลายเพื่อการใช้งานในจุดที่แตกต่างกัน มีความหนา และคงตัว สามารถใช้เพื่อการปรับแต่งได้โดยอิสระ...
Filler ฟิลเลอร์ หน้าเด็ก

ฉีดฟิลเลอร์อย่างไร ให้สวยใสและอ่อนวัย

การฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีนั้นจะต้องมีการใช้เทคนิคและใช้ความชำนาญของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ หากถูกปฏิบัติโดยคนที่ไม่ใช่หมอหรือหมอเถื่อนก็อาจจะส่งผลที่ไม่ดีต่อร่างกายของเราด้วย ดังนั้นก่อนที่เราจะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์เราต้องเตรียมตัวให้ดีก่อนนั่นเอง ไขมันที่หายไป และเคลื่อนย้ายตำแหน่งเมื่ออายุมากขึ้น คือสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า มีอายุ ไม่สดใส ถ้าอยากย้อนวัยให้ดูสดใสอ่อนเยาว์ ก็ต้องเติมเต็มไขมันที่หายไป การฉีดฟิลเลอร์ และโบท๊อกซ์ คือวิธีย้อนวัยที่ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ปลอดภัยเห็นผลทันที ไม่ต้องผ่าตัด แต่ในการฉีดนั้น เทคนิค และประสบการณ์คือหัวใจสำคัญ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องมั่นใจว่าเลือกฉีด กับแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญ และ ประสบการณ์ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักองศาความงามของใบหน้า โครงสร้างเนื้อเยื่อในชั้นผิว ปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมในการฉีด...

ฝ้า กระ รอยสิว หมดกังวลได้ ด้วย Yag Laser

หลายคนอาจจะรู้จัก Yag Laser ที่อยู่ในรูปแบบเลเซอร์เพื่อใช้ในการกำจัดขน แต่ว่ามันมีประโยชน์มากกว่านั้น นอกเหนือจากการกำจัดขนแล้ว ยังสามารถที่จะลดรอยดำจากสิว ฝ้า กระ หรือสารพัดปัญหาผิวหนังที่กวนใจให้หมดไปได้ ซึ่งแสงเลเซอร์ที่ปลาอยออกมาจะเข้าไปกำจัดดูดซับเมลานินในจุดนั้นๆ รอยดำถูกทำลาย ส่งผลให้หน้าดูใส รอยสิวจางหาย ผิวหน้าเรียบเนียนได้เป็นอย่างดี   เนื้อหา หลักการทำงานของ Yag Laser ขั้นตอนการรักษารอยสิว ด้วย Yag Laser ข้อดีและข้อเสียจากการรักษารอยสิว ด้วย...

พื้นที่บริการคลินิกเสริมความงาม

คลินิกเสริมความงาม เชียงใหม่

โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม คลินิกเสริมความงาม เชียงใหม่ ที่ไหนดี

เราจะเห็นได้ว่าในการเสริมความงามนั้นมีเทคนิคและวิธีการเสริมความงามใหม่ๆที่ทำให้การเสริมความงามไม่จำเป็นต้องผ่าตัดนั้นถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้คนที่กลัวการทำศัลยกรรมหรือกลัวการผ่าตัดมีโอกาสได้ทำการเสริมความงามเหมือนกับคนอื่นๆที่กล้าทำศัลยกรรมกันนั่นเอง นอกจากจะเป็นวิธีการที่ไม่พึ่งการตัดแล้วยังมีความปลอดภัยที่สูงกว่า และมีโอกาสเกิดผลข้างเคียงที่น้อยกว่าอีกด้วย ยังไม่รวมถึงความสะดวกและเวลาที่ใช้ทำการรักษาที่ลดน้อยลง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเริ่มหันมาสนใจการเสริมความงามด้วยวิธีการทางแพทย์กันมากขึ้น   เนื้อหา ปรับรูปหน้า V-shape ลดกราม หน้าเรียว ลดเหนียง โบท็อกซ์ botox/ ฟิลเลอร์ filler ลดริ้วรอย เติมเต็ม หน้าเด็ก ยกกระชับหน้า ด้วยเทอร์มาจ Thermage/ อัลเทร่า Ulthera/ ไฮฟู HIFU ...