ฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ตรงไหนได้บ้าง?

โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์
โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์

เชื่อว่าผู้หญิงและสาวๆหลายคนต้องรู้จักกับการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์แน่ๆ แต่รู้หรือไม่ว่าเราสามารถฉีดสารเหล่านี้ได้ตรงไหนบนบริเวณใบหน้าได้บ้าง หากใครอยากรู้หรือสนใจที่จะฉีดโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์ก็สามารถตามมาดูกันได้ว่าโบท็อกซ์และฟิลเลอร์นั้นสามารถฉีดได้ตรงไหนและช่วยในด้านการเสริมความงามอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า

ฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ตรงไหนได้บ้าง?
โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์

สำหรับฟิลเลอร์นั้นคือสารที่ใช้สำหรับแก้ปัญหาผิวต่างๆ โดยการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มในส่วนที่เป็นริ้วรอยร่องลึกตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้า เป็นสารที่เลียนแบบสารที่มีตามธรรมชาติ ช่วยทำให้ใบหน้าเต่งตึงมีน้ำมีนวล ริ้วรอยร่องลึกที่เคยเป็นจะดูตื้นและนูนขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเติมใยคอลลาเจนที่หายไปให้กลับมาดูอวบอิ่มและทำให้แลดูอ่อนเยาว์วัยกว่าเดิมนั่นเอง
โดยบริเวณบนใบหน้าที่คุณหมอสามารถฉีดโบท็อกซ์ให้ได้นั้นก็มีดังนี้
– บริเวณหน้าผาก ลดรอยย่น
– บริเวณร่องแก้ม ลดร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก
– บริเวณริมฝีปาก ให้ปากอวบอิ่ม ปรับทรงริมฝีปาก
– บริเวณใต้ตา ลดถุงใต้ตา
– บริเวณจมูก เสริมจมูกโด่ง
– บริเวณขมับ ปรับโครงหน้า
– บริเวณคาง ปรับคาง ทำหน้าเรียวสวย

โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์
Cr. reviewantiaging

และสำหรับการฉีดโบท็อกซ์นั้น อย่างแรกคือโบท็อกซ์สารจากธรรมชาติที่เป็นโปรตีนบริสุทธิ์สกัดจากแบคทีเรียที่มีประโยชน์นั่นเอง จึงมีผลในการช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่หดตัวของเรา ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ริ้วรอยลดเลือนลงนั่นเอง และโบท็อกซ์ยังช่วยปรับลดขนาดกล้ามเนื้อ ช่วยให้เราแลดูเด็กลง เพราะกล้ามเนื้อจะรู้สึกผ่อนคลาย ร่องลึกจะเริ่มคลายตัว และเมื่อเวลาผ่านไปกล้ามเนื้อจะเล็กลง ทำให้ผิวบริเวณนั้นเรียบตึงขึ้นอีกด้วย
บริเวณที่คุณหมอสามารถฉีดโบท็อกซ์ให้เรามีดังนี้
– บริเวณหน้าผาก ลดรอยย่น
– บริเวณตีนกา ลดริ้วรอยและตีนกา
– บริเวณขมวดคิ้ว ลดรอยย่น
– บริเวณกราม เพื่อลดกราม ทำให้หน้าเรียวสวย

โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์
Cr. kpopmap

 

แหล่งที่มาของบทความ

facebook