NAC-C ดีอย่างไร ได้ผลให้ผิวขาวจริงไหม

NAC-C
NAC-C

NAC ย่อมาจากคำว่า N-acetyl- cysteine แหล่งของกลูต้าไธโอนชั้นเยี่ยม ที่ไม่สามารถพบตามธรรมชาติในอาหาร ต้องกินจากวิตามินเสริมเข้าไปเท่านั้น มีคุณประโยชน์มากมายกับร่างกาย ช่วยกระตุ้นให้ตับสร้างกลูต้าไธโอน ช่วยปกป้องเซลล์กับการเกิดความเครียดซึ่งเป็นบ่อเกิดในการทำลายสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ เราจะพาไปรู้จักกับ NAC C ให้มากขึ้นว่าให้ผลจริงหรือไม่ มีประโยชน์อย่างไรแล้วมีส่วนช่วยในการทำให้ผิวขาวหรือเปล่า

ประโยชน์ของ NAC C

NAC-C
Cr. swansonvitamins
  1. กระตุ้นให้ตับสร้างกลูต้าไธโอน ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเกี่ยงข้องกับกระบวนการการล้างพิษ
  2. ป้องกันการเกิดความเครียด ที่เป็นสาเหตุก่อให้เกิดโรคต่างๆ ภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง
  3. บรรเทาโรคปอดอักเสบ
  4. ลดอาการซึมเศร้า
  5. ลดความเสี่ยงในการเกิดไตวาย
  6. ลดการเกิดการออกซิเดชั่นในเซลล์ประสาท ซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้สมองเสื่อม แก่ไว
  7. กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
NAC-C
Cr. bulletproof

สำหรับประโยชน์ของ NAC C ต่อผิวพรรณ อาจไม่ได้ส่งผลโดยตรงเพื่อทำให้ผิวขาวแต่เป็นตัวช่วยเพื่อทำให้ผิวขาวใสไม่ได้ทำให้เปลี่ยนสีผิวเดิมไปเป็นอีกสีหนึ่งอย่างสิ้นเชิง แต่เจ้าตัว NAC-C จะเข้าไปจับกับเซลล์เม็ดสี ควบคุมการผลิตเมลานินในร่างกายทำให้ผิวดูขาวใสขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นมากกว่าที่เคย

โดยปกติการที่ร่างกายจะรับวิตามินตัวนี้ได้จะต้องรับประทานวิตามินเสริมเข้าไปเพราะไม่สามารถที่จะหาได้ตามธรรมชาติในอาหารปกติที่เรารับประทาน นวัตกรรมความงามจึงได้มีการนำตัว NAC C นั้นมาฉีดเข้าสู่ร่างกายโดยตรงทำให้ร่างกายรับวิตามินเข้มข้นได้ทันที เห็นผลรวดเร็วทันใจ ดีกว่าการรับประทานเข้าไปเพราะร่างกายของเรานั้นดูดซึมได้ช้า ทำให้เห็นผลได้ช้าตามมา

NAC-C
Cr. freepik

การบำรุงร่างกายนั้นเป็นเรื่องที่ดี การดูแลรักษาสุขภาพเพื่อให้สุขภาพเราแข็งแรงไม่เจ็บป่วยย่อมดีกว่าเสมอ เพราะการไม่เป็นโรคเป็นลาภอันประเสริฐ อย่าลืมที่จะดูแลรักษาสุขภาพ หมั่นออกกำลังกาย เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ร่างกายมีเพียงหนึ่งเดียว อวัยวะไม่สามารถเปลี่ยนได้ง่ายๆเหมือนอะไหล่เครื่องยนต์ทั่วไป หากสุขภาพเสียไปแล้วก็เป็นเรื่องยากที่จะทำให้กลับมาดีได้เหมือนเดิม เลือกป้องกันไว้ก่อนดีกว่าสายเกินไปที่จะแก้

 

อ้างอิง

slcclinic

IHerb