เครื่องมือ FRAXEL เลเซอร์รักษาทุกปัญสิว ผิวพรรณ ในหนึ่งเดียว

FRAXEL
FRAXEL

ปัญหาสิวผิวพรรณในปัจจุบันมีทางเลือกในการแก้มากมาย เพราะมีนวัตกรรมหลายรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์ได้ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ การใช้ยาต่างๆ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้แตกต่างกันไป แต่เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในปัจจุบันในการรักษารอยสิว หลุมสิว นั่นคือ Fraxel ที่สามารถแก้ไขปัญหาหลุมสิว รอยสิวที่อยากจะรักษาให้ดีขึ้นได้ ก่อนที่จะตัดสินใจทำ  Fraxel เราจะพามารู้จักถึงชนิดเครื่องมือต่างๆเพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

เครื่องมือ Fraxel มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

FRAXEL
Cr. cierpka
  1. Fraxel Restore เหมาะกับการรักษารอยสิวที่ลึกๆ เช่นหลุมสิว รอยแผลเป็น รูขุมขนกว้าง
  2. Fraxel dual เหมาะกับ ผิวชั้นตื้น รักษารอยทั่วไปเช่น ผิวคล้ำ กระ ฝ้า
  3. Fraxel Refine เหมาะกับทุกปัญหาผิว สามารถนำมารักษาผิวที่เป็นฝ้าได้ดี
  4. Fraxel Repaire เป็นเครื่องมือที่ไม่นิยมใช้นักเพราะไม่เหมาะกับผิวคนไทย
  5. C and B สำหรับใช้ในสปา มีพลังงานที่เบา ทำให้ไม่เหมาะกับการรักษารอยสิวที่เป็นปัญหามากๆ
FRAXEL
Cr. allure

ปัจจุบันเครื่องมือที่ดีที่สุดนั่นก็คือ Fraxel Restore เครื่องมือทุกๆชนิดเป็นเครื่องมือ Fraxel เพื่อรักษาผิวโดยเป็นการทำ Fractional คือพลังงานสามารถลงถึงชั้นผิวได้ลึกมากจึงทำให้กำจัดปัญหาผิวได้ดี และ รักษาละเอียด ลดความแดง ไม่ทำให้ผิวเป็นรอยตาข่าย บางคนที่ทำวิธีแล้วไม่ได้ผลนั่นก็เป็นเพราะเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ทำไม่ใช่เครื่อง Fraxel ของจริงจึงทำให้ไม่ได้ผลหรือปัญหาผิวรุนแรงมากจนต้องใช้เวลาในการรักษาที่นานทำให้เห็นผลช้า

แม้ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะดีที่สุด มีมาตรฐานที่สุด แต่การรักษาจะเห็นผลชัดเจนหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองเป็นหลักด้วย หากละเลยที่จะใส่ใจสุขภาพของตัวเราเองแล้วต่อให้เครื่องมือจะดีที่สุดขนาดไหน จะใช้รุ่นไหมแบบไหน ก็ไม่สามารถช่วยได้ทั้งหมด ดังนั้นรักตัวเอง ดูแลตัวเองย่อมเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้ผิวของเราสวยแบบถาวร

 

อ้างอิง

Svjclinic