บอกลารอยแผลเป็นจากสิว ด้วย Fractional RF

Fractional RF
Fractional RF

ปัญหาสิว ผิวไม่เรียบเนียน รอยหลุมสิว ตัวต้นเหตุของความหนักใจที่ใครก็อยากให้เกิดขึ้นทั้งนั้นแต่ปัจจุบันได้มีนวัตกรรมอย่าง Fractional RF ที่สามารถรักษารอยหลุมสิวให้ผิวกลับมาเรียบเนียนกว่าเดิมด้วยพลังงานคลื่นวิทยุ RF ปล่อยพลังงานในรูปแบบปิรามิด ผิวชั้นนอกบริเวณใกล้เคียงจะไม่ถูกทำลายและปล่อยพลังงานเป็นแบบ 3 ช่วง ครอบคลุมทั้งเนื้อเยื่อชั้นบนและชั้นที่ลึกลงไป เราจะพาไปดูว่าการรักษาด้วย Fractional RF มีความปลอดภัยหรือไม่ ผลการรักษาเป็นอย่างไร

Fractional RF
Cr. laserclinics

Fractional RF เป็นเครื่องมือในการรักษาผิวที่ได้รับรองมาตรฐานจากทั่วโลกว่ามีความปลอดภัยและเห็นผลได้จริง ผลข้างเคียงจากการรักษาเช่น หน้าบวมแดง มีสะเก็ดเกิดขึ้น แต่ไม่เป็นอันตรายมากนัก ไม่นานก็จะหายไปหากดูแลการรักษาได้ดีหลังจากที่ทำ

ผลการรักษาหลังจากยิงเลเซอร์ด้วย Fractional RF ผิวหน้าจะเนียนขึ้น ใสขึ้น หลุมสิวตื้น รูขุมขนกระชับภายใน 3-6 เดือน เพราะผิวหนังต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมและสร้างคอลลาเจนขึ้นมาเติมเต็มริ้วรอยและหลุมสิว ผลการรักษาจะสามารถอยู่ได้นานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา และปัญหาแต่ละบุคคล ในการรักษาควรรักษาห่างกันประมาณ 3-4 สัปดาห์ ทำ 4-6 ครั้ง ขึ้นอยู่กับความลึกของริ้วรอย ความรุนแรงของปัญหาผิว

Fractional RF
Cr. CDP SWISS AG

ไม่ว่านวัตกรรมการรักษาในปัจจุบันจะเป็นอย่างไร ก้าวหน้าไปมากแค่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับตัวเองในการเลือกคลินิกที่มีความปลอดภัย ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ และการดูแลป้องกันตัวเองไม่ให้เกิดสิวจนมีรอยแผลเป็นตามมาทำให้ยากต่อการรักษา เพราะการใส่ใจดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดกว่าอะไรก็ตาม

 

อ้างอิง

Apichartclinic