โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท ที่ไหนดี

คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท
คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท

สมัยนี้ถ้าหากเรารู้จักการทำศัลยกรรมหรือการเสริมความงาม ดูจะมีความสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึงมากขึ้น เพราะเดี๋ยวนี้อะไรๆก็พัฒนาขึ้นมากแล้ว เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรม ซึ่งถ้าหากเราจะเสริมความงามไม่ว่าจะทำหน้าเรียว หรือยกกระชับใบหน้า เราก็สามารถทำได้โดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรมหรือผ่าตัดเลย เพราะเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยนี้มีการคิดค้นวิธีหรือเทคนิคการเสริมความงามที่สามารถแก้ไขและรักษาใบหน้าของเราได้โดยที่ไม่ใช้การผ่าตัดทำศัลยกรรมนั่นเอง

 

คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท
คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท

เนื้อหา

  1. ปรับรูปหน้า V-shape ลดกราม หน้าเรียว ลดเหนียง
  2. โบท็อกซ์ botox/ ฟิลเลอร์ filler ลดริ้วรอย เติมเต็ม หน้าเด็ก
  3. ยกกระชับหน้า ด้วยเทอร์มาจ Thermage/ อัลเทร่า Ulthera/ ไฮฟู HIFU
  4. เลเซอร์หน้าใส และทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า
  5. แนะนำหมอเก่งที่สุด และคลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท

ปรับรูปหน้า V-shape ลดกราม หน้าเรียว ลดเหนียง


แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักการฉีดโบท็อกซ์อยู่แล้ว เพราะการฉีดโบท็อกซ์นั้นเป็นที่นิยมมากในประเทศ แต่ก็เพิ่ยงมาได้รับความนิยมมาในช่วงหลังๆนั่นเอง ความนิยมที่การฉีดโบท็อกซ์ได้รับนั้นก็อาจเพราะว่าเป็นวิธีการเสริมความงามที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก และใช้เวลาน้อยสุดๆ และยังสามารถทำที่ไหนก็ได้อีกด้วย โดยโบท็อกซ์นั้นจะมีคุณสมบัติที่ช่วยในการปรับรูปหน้าได้ ส่วนใหญ๋จึงมักฉีดโบท็อกซ์เพื่อทำหน้าเรียวนั่นเอง และอีกหนึ่งวิธีที่สามารถปรับหน้าให้เรียวได้ก็คือการร้อยไหมนั่นเอง เป็นวิธีการที่สามารถช่วยยกกระชับผิวหนังได้อีกด้วยนั่นเอง

คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท
Cr. beautyheaven

โบท็อกซ์ botox/ ฟิลเลอร์ filler ลดริ้วรอย เติมเต็ม หน้าเด็ก


สำหรับสรรพคุณของการฉีดโบท็อกซ์ก็ไม่ได้หมดเพียงแค่สามารถปรับรูปหน้าเท่านั้น การฉีดโบท็อกซ์ยังสามารถฉีดเพื่อลดริ้วรอยและร่องรอยต่างๆบนใบหน้าได้อีกด้วย ซึ่งอาจจะคล้ายกับการฉีดฟิลเลอร์ แต่ก็ยังมีส่วนที่แตกต่างกันอยู่ โดยการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะมีความพิเศษตรงที่สามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปบนใบหน้า อย่างร่องลึกและร่องน้ำหมากนั่นเอง จะทำให้ร่องต่างๆกลับมาตื้นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งวิธีการฉีดสารทั้งสองอย่างนี้ก็มีความปลอดภัยและไม่ยุ่งยากมากอีกด้วย

คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท
Cr. nabotaph

ยกกระชับหน้า ด้วยเทอร์มาจ Thermage/ อัลเทร่า Ulthera/ ไฮฟู HIFU


นอกจากนี้ยังมีวิธีการและเทคนิคการเสริมความงามที่ยังน่าสนใจมากๆอีกด้วย อย่างวิธีการอย่างการทำเทอร์มาจ อัลเทร่า และไฮฟูอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการที่น่าสนใจมากๆก็เพราะว่าวิธีการหรือเทคนิคการเสริมความงาม3 วิธีนี้เป็นการเสริมความงามที่มีการใช้เครื่องมือที่สามารถสร้างพลังงานต่างๆมาใช้ในการรักษาใบหน้าของเรานั่นเอง โดยจุดเด่นของวิธีการเหล่านี้ก็คือ 3 วิธีนี้เป็นวิธีการเสริมความงามที่มีความปลอดภัยสูงมาก จนแทบไม่มีโอกาสเกิดอันตรายขึ้นกับเราได้เลย

คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท
Cr. whoo

และทุกวิธีการรวมถึงเทคนิคเสริมความงามต่างๆที่เราได้แนะนำมานี้เป็นวิธีการเสริมความงามที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้โดยเฉพาะคนที่กลัวการผ่าตัดทำศัลยกรรม และถ้าหากเราตัดสินใจที่จะทำจริงๆแล้ว สิ่งแรกที่เราควรจะทำก็คือการเลือกคุณหมอและการเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลเสริมความงามนั่นเอง เราต้องเลือกคุณหมอที่เก่งและเลือกคลินิกและโรงพยาบาลได้มาตรฐานและปลอดภัย

เลเซอร์หน้าใส และทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า


หรือใครก็ตามที่มีปัญหาทั่วๆไปบนใบหน้าอย่างการมีฝ้า สิว กระ รอยแดงต่างๆนั้นก็สามารถปรึกษากับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ และวิธีการหรือเทคนิคที่จะมาใช้รักษาอาการผิดปกติเหล่านี้ก็ได้แก่ การยิงเลเซอร์และการทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้านั่นเอง จะบอกว่าสองวิธีการนี้ถือว่าเป็นวิธีการรักษาที่มีความปลอดภัยสูงมากและยังเป็นอันตรายต่อร่างกายของเราอีกด้วย

คลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท
Cr. womensweekly

แนะนำหมอเก่งที่สุด และคลินิกเสริมความงาม สุขุมวิท